Banani

sunnudagur, október 23, 2005

Allt gott að frétta!

Hæ það er kannski spurning um að blogga smá, veit að ég hef ekkert verið neitt alltof dugleg enda ekki skrýtið þar sem það er nóg að gera að vera í skóla, vinna eiga hund og hvolp, vera í handbolta eiga vini og svo framvegis...

En allvega, þá gengur allt bara rosalega vel hérna og María tekur litlu Rökkurdís ofsalega vel, Rökkurdís má svoleiðis hanga í eyrunum á henni og hopa á hana og ég bara veit ekki hvað og hvað :Þ María virðist allvega vera að hafa rosalega gott af þessu og er farin að leika sér miklu meira en hún gerði, núna eftir að hvolpurinn kom.

Ég er komin með svaka mynda síðu þar sem eru myndir af Hundum, Mynda albúmið

En ég ætla að fara að koma mér í að gera eitthvað annað...

kv Jónina, María og Rökkurdís dekur dós

1 Segðu...

Skrifa ummæli

<< Home