Banani

mánudagur, október 10, 2005

Hún er komin heim!!!!

Hæhæ þá er skvísi pæin komin til mín hún Sólskinsgeisla Nætur Rökkurdís. Hún er ÆÐI! Ofsalega sæt og mikð fín. Henni gengur ágætlega að læra að pissa og kúka úti. Henni finnst alveg skemmtilegast að leika með bangsan sinn og reynda að ná svínseyranu af Maríu og hennar helsti draumur er að komast upp í stólinn til Maríu...
Þeim semur var vel og ég held að þetta komi til með að ganga eins og í sögu:Þ

En ætti ég ekki að leyfa ykkur að sjá nokkarar myndir?


Að naga beinið sitt

Fallegust

Standa fín

Hvolpa andlit

Hvolpur!


Er hún ekki sætust!!! Litli Border Terrier hvolpurinn minn??

Kv Jónína Sif

2 Segðu...

  • segðu mér...

    Ohh je minn hvað hún er sæt :P-- algjör rassgata músalísa...

    Til hamingju með hana!

    By Anonymous Nafnlaus, at 11 október, 2005 09:38  

  • segðu mér...

    oh hún er svo mikið fínust! algert æði pæði

    já hehemm.. til hamingju með afmælið einhvern tíman í júní hehe... og gangi þér vel í því sem þú velur þér, annars er alltaf gott að velja náttúrufræðibrautina... opnar svo margar leiðir. ég er enginn stærðfræðingur en komst samt í gegn svo þú ættir að geta það ;)

    Kveðja
    Berglind, Tjica og Dimma

    By Anonymous Nafnlaus, at 13 október, 2005 10:00  

Skrifa ummæli

<< Home