Banani

þriðjudagur, október 04, 2005

Blogg tími?

Já vá það er orðið svolítið langt síðan ég blogggaði síðast en það er líka svo mikið að gera að ég hef bara ekki haft tíma til að vera neitt að hanga í tölvunni. En núna er ég hins vegar í gati og ætla þess vegna að tjá mig örlítið.

Ég vakna klukkan 6:30 á hverjum morgni til að fara í skólan og er svo í skólanum yfirleitt til 16:20, 15:15 eða 12:40. Ykkur langar ykkur að vita meira? Skólinn er fínn og alveg mógó stór ég er til dæmis núna í einhverju tölvu veri sem ég vissi ekki að væri til! pælið í því, haha...

Síðan eru náttla alltaf æfingar af og til og ég er oft alveg í mestu vandræðum að komast á réttum tíma því ég er svo lengi í skólanum.

Það var hundasýning um helgina í reiðhöllinni í Víðidal, hún var ofsalega flott þrír sýningar hringir og alles. Ég var að sýna smá en aðalega að vinna. Bæði undir búining og taka saman. Ég sýndi Schafer, pug, am.cocker og átti að sýna breton en hann var á sama tíma og cockerinn...
Ég fékk CACIB á lúðvík og við vorum í 2 sæti í grúbbu. Voða fínt.

Síðan er það stóra fréttin!!! Ég er að fara fá Border terrier hvolp. Mamma og pabbi hafa loksins samþykkt annan hund á heimilið :P Hún kemur sennilega í aðlögun í vikunni og kemur svo alveg í kringum 12 okt því þá er ég í vetrarfríi. Það eru myndir af skvísunni inn á www.dyraland.is/dyr/36138

Kveðja Jónína Sif

3 Segðu...

Skrifa ummæli

<< Home