Banani

laugardagur, júní 18, 2005

Við Jón bara bæði búin að eiga afmæli..

Hæhæ jæja þá er maður orðinn 16.ára loksins eftir sextán ára bið. Ég fékk fult af gjöfum og það var rosa góð kaka í boði. Þið sem gleymduð að gefa mér pakka getið komið með hann milli 17-24 alla vikra daga.

Annars þá er ekki mikið að frétta nema ég er með 17 spor í hausnum, það var semsagt verið að taka tvo fæðingarbletti og annar var frekar stór og það þurfti að sauma 12 þar og nokkur inní, og svo var einn minni sem var bara 5 spor. Ég er eins og kjáni með plástra á hausnum og má ekki reyna á mig í tvær vikur!!!(ein vika eftir) Halló ég er að fara til svíþjóðar að keppa eftir tvær vikur! þannig að ég næ að æfa í viku fyrir svíþjóð...

Í gær á 17.júní þá var ég bara heima fyrri part dags lá í sólbaði og eitthvað (halló, ég lá í sólbaði á 17.júní!) og fékk meira að segja smá far. Síðan seinni partinn fór ég til Helga því hann átti afmæli. Um kvöldið fór ég síðan með Jóhönnu Rut og Drésa niður í bæ og vorum við bara að rölta um og hittum fult af fólki og vorum með, Telmu, JR, Æbba, völu, sveppa, JM og bara einhverjum fult og það var bara rosa gaman. Síðan kom Jóhanna með mér heim og við horðum á tellan langt fram eftir nóttu en samt einilega bara ég því hún sofnaði.

En meira er það ekki að sinni.
Kv Jónína Sif

1 Segðu...

  • segðu mér...

    hehe já ég sofnaði, en það var voða gott :P
    Var samt að drepast í gómnum eftir þessa pizzu í laveg e-a daga á eftir:S
    en samt góð pizza ;)
    Sé þig á æfingu á morgun krúttíbolla

    By Anonymous Nafnlaus, at 26 júní, 2005 21:35  

Skrifa ummæli

<< Home