Banani

mánudagur, maí 02, 2005

Helgin

HÆHÆ
sorry hvað ég hef verið blogg löt undan farið. Það er bara eitthvað svo mikið að gera að það er ekki fyndið. En allvega þá var ég að passa hjá Hönnu syst á lau og í gæri var ég bara hjá henni og fór svo uppí kirkju um kveldið.

En vá það er bara vika í SAMRÆMDU!!!! maður er búin að vera hugsa um þessi próf síðan maður var lítill og svo alltí einu er komið að þeim og bráðum eru þau svo búin....

En skrýtið þetta verður hér á Íslandi, eða kannski bara í kóp því áðan þegar ég var að fara af æfingu þá var bara ágætt verður en núna rétt áðan þá var ég úti og hvað haldið þið??? það kom snjór!!!! ekki sniðugt sko.

Jóka dúfan þeirra Hönnu og Helga er algert æði, hún borðar úr lófanum og situr hjá manni :Þ algert krútt.

En jæja nenni ekki að skrifa meira í bili, sí jú leiter :D

2 Segðu...

Skrifa ummæli

<< Home