Banani

mánudagur, apríl 18, 2005

Banani

Góðan daginn, jæja nú er veturinn bara næstum búin bara nokkrir dagar eftir og þá kemur sumarið með sól og hita, úff hvað ég hlakka til. En samt ekki því það styttist óðum í samræmdu og það er ekkert voðalega sniðugt sko, það eru núna 13 skóladagar í fyrsta prófið!!! :/
En vonadi mun mér ganga vel.... en til þess þá þarf ég að fara mæta í aukatímana sem ég hef verið mjög löt við að gera, enda komin sumar fílingur í stelpuna.

En ég ætla að fara að reyna að læra eitthvað þessir kennarar hafa það eitt að markmiði að setja svo mikla heima vinnu á okkur að þeir geti pottþétt gefið okkur punkt...

Zúla er hérna ennþá fórum uppí Sólheimakot á sunnudaginn á svona
schafer dag sem var mjög gaman þar var verið að kynna ýmislegt tengt tegundinni og þar voru þrjú af systkinum hennar Zúlu og það var sko ekkert smá stuð þegar þau komu saman aftur Zúla, Zleggja, Zmile Nökkvi, og Zú Bettý og svo allir hinir hundarnir sem voru þarna. Zúla var alveg búin á því þegar við komum aftur heim :Þ

Kv Jónína
p.s finnst ykkur að ég eigi að breyta einhverju á síðunni?

3 Segðu...

Skrifa ummæli

<< Home