Banani

miðvikudagur, apríl 06, 2005

Schafer Baby....

hæhæ... er með MASSA fréttir... það er nánast 100% að það komi schafer hundur eða reyndar tík inn á heimilið og það á föstudaginn. Tíkinn sem umræðir heitir Sleggjubeina Zúla Zif í ættbók og ég er ekki viss hvort ég lati það standa.

Jæja ekki fleira að sinni læt ykkur vita hvað verður... og sendi myndir seinna

2 Segðu...

  • segðu mér...

    úllala bara schafer, það er ekkert smá...

    Hvaðan ertu að fá hann eða hana?

    vonandi gengur þetta vel!

    kv

    By Anonymous Nafnlaus, at 07 apríl, 2005 17:13  

  • segðu mér...

    Já það er að koma schafer hingað en ég veit ekki alveg hvað lengi, við erum að pæla þetta og fáum að hafa tíkina í 1-2 í pössun, vonandi bara fer hún ekkert eftir það...

    By Blogger Banani, at 08 apríl, 2005 12:23  

Skrifa ummæli

<< Home