Banani

mánudagur, mars 28, 2005

Gleðikona í háska!!!!

Sorry meina Gleðilega Páska....:Þ

Vá þetta páskafrí hefur liðið alveg ótrúlega hratt og ég sem ætlaði að byrja að lesa og ná að lesa allvega þrjár náttfr. bækur hef ekki haft neinn tíma ég er nánast búin með eina og hálfnuð með aðra... Ekki alveg að ganga upp, er að pæla því þegar það er skólavika þá líða dagarnir alltaf svo hægt en kvöldin verða að engu, er þetta eitthvað með frítíma og að tíminn líður hratt??
En allvega þá var ég að koma heim frá systu en það var matarboð hjá henni og á boðstólnum var kalkún alveg ofsalega góður og svo mjúk súkkulaði kaka sem er mesta snill sem til er þegar talað er um súkkulaði kökur Reyndar byrjaði dagurinn með leyt að páskaeggi sem var næstum bráðið þegar ég fann það því það var staðsett fyrir ofan ofn og ég var frekar lengi að leita.... Jæja eftir að hafa borða smá af þessu eggi fékk ég ógeð og við pabbi fórum til Hönnu syst og fórum öll saman í labbitúr með hundana og aðsjálfsögðu hvolpana, ohh hvað ég væri til í að eiga einn.... en ætli ég fái það??? Ég gerði fleira í dag ég fór í bíó á The Mask 2 eða grímuna 2 því hún var á ísl með Gumma brjálað stuð eða .....
Jæja hef ekki meira í poka horninu að sinni bæbæ

0 Segðu...

Skrifa ummæli

<< Home